DỊCH VỤ Tư vấn truyền thông tổng thể

Dịch vụ marketing tổng thể ra đời là giải pháp toàn diện cho các cá nhân, công ty, doanh nghiệp có ngân sách chưa đủ lớn, muốn tối ưu các chi phí cho việc marketing online nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao .

Marketing tổng thể là một hệ sinh thái bao gồm nhiều các chiến dịch marketing online trên nhiều các nền tảng khác nhau, phổ biến nhất hiện nay như google, youtube, facebook, zalo,… Được các đơn vị cung cấp dịch vụ triển khai một cách bài bản, chuyên sâu với mục đích tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể với nguồn ngân sách hợp lý.

Mang đến mức độ hiệu quả tối đa, tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao doanh thu, thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại và tương lai.

1. Lợi ích của dịch vụ marketing tổng thể

Tư vấn truyền thông thương hiệu

Tiết kiệm tối đa chi phí

Các chiến dịch marketing tổng thể luôn đem tới những hiệu quả tích cực chỉ sau một khoảng thời gian triển khai. Tối ưu về chi phí, ngân sách đầu tư cho việc tiếp thị là thế mạnh của marketing tổng thể.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Các khách hàng tiềm năng có hành vi, thói quen và nhu cầu liên quan đến dịch vụ, sản phẩm sẽ được các chiến dịch marketing online này tiếp cận một cách chính xác, nhanh chóng.

Thúc đẩy và bùng nổ doanh số

Trong thời đại công nghệ 4.0, người người nhà nhà sử dụng internet để tìm kiếm thông tin, mua bán sản phẩm,… thì đây chính là giải pháp đột biến về doanh thu nhanh nhất hiện nay.

Tiếp cận khách hàng từ đa kênh

Các chiến lược marketing tổng thể sẽ được triển khai trên đa dạng các nguồn kênh khác nhau như google, facebook, zalo, cốc cốc, báo chí,… nhằm tiếp cận, thúc đẩy hành vi tương tác và hệ thống chăm sóc khách hàng thông minh, tiện lợi.

Phủ thương hiệu thần tốc

Với việc phát triển đa kênh, đa nền tảng nên thương hiệu của bạn sẽ được phát triển ở mức toàn diện nhất. Phủ thương hiệu liên tục, sâu rộng, dần đi sâu vào trong tâm trí khách hàng, tạo nền tảng bền vững và độ uy tín đặc biệt cho công ty, doanh nghiệp.

Sở hữu hệ thống nhân sự chuyên môn cao

Các đơn vị agency cung cấp dịch vụ marketing tổng thể luôn sở hữu sẵn nguồn nhân sự dồi dào, chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thực chiến, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, sáng tạo, tâm huyết, tận tâm với nghề.

Ngoài ra việc sử dụng các dịch vụ marketing tổng thể cũng sẽ giúp các chủ doanh nghiệp có nhiều thời gian hơn cho việc nghiên cứu phát triển dịch vụ, sản phẩm, định hướng tầm nhìn và những hoạch định mới trong tương lai. Không phải tốn nhiều thời gian cho việc tuyển dụng, đào tạo hoặc một đống các vấn đề phát sinh khác về mặt bằng, nhân sự,…

2. Các bước triển khai dịch vụ marketing tổng thể

Dịch vụ Marketing tổng thể - Giải pháp tối ưu cho chiến lược truyền thông

Phân tích, đánh giá, khảo sát thị trường và đối thủ

Chúng tôi sẽ triển khai ngay lập tức việc đánh giá, phân tích đối thủ và lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh liên quan đến dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp cung cấp. Tìm đúng mục tiêu khách hàng theo từng phân khúc, thói quen người dùng, phân tích kỹ lưỡng các kênh mà đối thủ cạnh tranh đang triển khai.

Đồng thời lập danh sách và đánh giá tiến độ cũng như mức độ hiệu quả của các kênh online mà doanh nghiệp đang thực hiện. Xem xét tổng quan cơ sở hạ tầng các kênh liệu đã đạt chuẩn đê thực hiện chiến dịch marketing tổng thể hay chưa, điểm chất lượng ra sao, có cần tối ưu gì nữa hay không?,…

Xác định mục tiêu của chiến dịch cần đạt được

Các chiến dịch marketing tổng thể luôn có những mục tiêu chính và phụ được vạch ra một cách rõ ràng nhằm đảm bảo cho việc lên kế hoạch và đánh giá sau này. Các mục tiêu cụ thể có thể là:

+ Mục tiêu tăng doanh thu/doanh số.

+ Mục tiêu quảng bá dịch vụ, sản phẩm.

+ Mục tiêu tăng lưu lượng truy cập, khách hàng.

+ Mục tiêu phủ thương hiệu theo khu vực hoặc toàn quốc.

+ Mục tiêu đẩy mạnh thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm phổ biến.

Và hàng loạt những mục tiêu khác nhau có thể liệt kê, doanh nghiệp và đơn vị agency cần ngồi lại với nhau để xác định được cụ thể mục đích chính cần hướng tới trong các chiến dịch marketing tổng thể là gì? mục tiêu phụ là gì? Doanh nghiệp mong muốn điều gì nhất trong từng giai đoạn triển khai?…

Lập kế hoạch, xác định thời gian, đối tượng và ngân sách

Sau khoảng thời gian đánh giá phân tích chi tiết, đơn vị agency và doanh nghiệp sẽ thống nhất đối tượng cần ưu tiên triển khai và khoảng thời gian thực hiện các chiến lược marketing tổng thể.

Lên kế hoạch bài bản, chi tiết, rõ ràng và dự trù trước ngân sách cho từng giai đoạn để doanh nghiệp cân nhắc, chủ động trong việc phân chi các nguồn chi phí sao cho hợp lý.

Xây dựng nội dung, kênh truyền thông và phân bổ ngân sách

Tùy vào đặc trưng của từng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh mà doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ, sản phẩm thì sẽ nhắm đến những đối tượng người dùng khác nhau. Từ đó đơn vị agency sẽ liệt kê và lựa chọn các kênh truyền thông mang lại hiệu quả tốt nhất để thực hiện chiến dịch marketing tổng thể. Dựa vào khoản tiền đã được dự trù để phân bổ cho từng chiến lược lớn, nhỏ sao cho phù hợp.

Thực hiện quảng cáo tiếp thị trên các trang báo, trang giải trí, các công cụ tìm kiếm phổ biến như google hay mạng xã hội hàng đầu facebook. Để từ đó chọn lọc được những database chất lượng dành cho các chiến dịch tiếp thị sau này, phủ thương hiệu.

Truyền thông marketing là gì? Vai trò và các công cụ

Tối ưu website thân thiện với các công cụ tìm kiếm và nền tảng thiết bị như pc, mobile, laptop,… nhằm đẩy mạnh thứ hạng website đê tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Kèm với đó là việc triển khai thiết kế các banner, thông điệp, nội dung hấp dẫn để thực hiện chiến lược email marketing. Tùy vào từng giai đoạn sẽ thúc đẩy thêm vực PR bằng cách viết bài PR, thông cáo báo trí,… từ tiếp thị trực tiếp đến gián tiếp, nhưng chủ yếu là marketing online. Và hàng loạt các chiến lược nhỏ nhằm bổ trợ hiệu quả nhất cho chiến dịch cốt lõi.

Theo dõi, đo lường, đánh giá, báo cáo tiến độ và tính hiệu quả

Sau mỗi chiến dịch đơn vị cung cấp dịch vụ marketing tổng thể và doanh nghiệp sẽ ngồi lại cùng nhau để nhận định, đánh giá sự hiệu quả của từng giai đoạn đã triển khai.

Sẽ có những sự cân nhắc và điều chỉnh sao cho phù hợp nếu chiến dịch chưa thực sự được như mong muốn. Báo cáo chi tiết cụ thể, rõ ràng với những chỉ số đo lường xác thực để đối tác nắm rõ được tình hình.

Vai trò và tác dụng của công ty truyền thông

Nhiều đơn vị còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng cho đối tác khi có quá nhiều người liên hệ mua sản phẩm, dịch vụ cùng lúc mà nhân viên chăm sóc không kịp phản hồi hoặc bận một việc gì đó chưa trả lời ngay được.

Bởi khách hàng luôn mong muốn nhận được câu trả lời sớm nhất chứ không phải chờ đợi, giảm thiểu tối đa việc thất thoát khách hàng tiềm năng chỉ vì một vài lý do không đáng có.

Lý do lựa chọn SAO VIỆT MEDIA !

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, Sao Việt Media luôn nỗ lực hết mình để đưa sự kiện quảng bá hình ảnh, thương hiệu của quý khách hàng vươn xa hơn nữa, gia tăng những lợi ích và xúc tiến các hoạt động kinh doanh.

Kết nối ngay với Sao Viet Media

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.